Google

Chúng ta không còn xa lạ gì với công cụ tìm kiếm Google. Theo thống kê, ở Việt Nam 90% người dùng internet sử dụng Google cho các nhu cầu tìm kiếm trên internet của mình.

Chính vì vậy, quảng cáo Google Adwords luôn  được các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng để thúc đẩy việc kinh doanh đạt hiệu quả tối đa. 

Google cung cấp 3 giải pháp quảng cáo cho khách hàng theo phương thức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 3 hình thức chính:

  • Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
  • Quảng cáo từ khóa trên các websites
  • Quảng cáo banner trên các websites

Đối với công cụ tìm kiếm: Nội dung quảng cáo sẽ được hiển thị tại 4 vị trí đầu tiên hoặc bên phải.

Đối với các website: Thông điệp hoặc banner quảng cáo được hiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với phương thức quảng cáo trên website Publishers

Tại sao nên lựa chọn Quảng cáo trên Google?

  • Thứ nhất, chúng ta sẽ tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng. 
  • Thứ hai, quảng cáo hướng đến đúng nhóm đối tựợng khách hàng tiềm năng: Chỉ khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa có tiên quan thì thông điệp Quảng cáo Google mới xuất hiện khiến nhóm khách hàng tiềm năng được khoanh vùng, tránh hiện tượng quảng cáo tràn lan, kém hiệu quả.
  • Thứ ba, tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo
  • Thứ tư, dễ dàng đo lường hiệu quả của việc quảng cáo.

Với những lý do trên, chẳng có lý do gì khiến chúng ta từ chối hình thức quảng cáo trên Google để tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến đúng khách hàng mục tiêu của mình.

Hãy để chúng tôi được đồng hành với các bạn trong các chiến dịch Quảng cáo Google Adwords. 

Hotline 0966 88 1905 luôn sẵn sàng chờ đón yêu cầu của các bạn!

 

 

BẠN CẦN TƯ VẤN?

Hãy gửi thư cho chúng tôi theo form dưới đây