Content Marketing

“Nội dung chính là VUA” – Đó là nhận định của các chuyên gia Marketing.

Trên 1 nền tảng kỹ thuật số như nhau, áp dụng các kỹ thuật quảng cáo như nhau thì nội dung chính là “bột gột nên hồ” tạo nên ấn tượng riêng cho doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tại sao: Giữa thị trường rộng lớn, ngay lập tức, khách hàng chọn sản phẩm này mà không phải sản phẩm kia? Khách hàng nhớ đến mặt hàng này chứ không phải mặt hàng kia! Bởi vì, họ đã được đóng đinh hình tượng, hình ảnh sản phẩm (dịch vụ) trong trí óc qua từng câu chữ, hình ảnh quảng cáo….

Để làm được điều đó thì bắt buộc chúng ta cần đến content (nội dung) chất lượng.

Các bạn đừng cho rằng Nội dung chỉ đơn thuần là những con chữ. Nội dung là bao hàm cả hình ảnh, video, biểu tượng….

Cũng đừng nghĩ rằng: 1 bài viết là chinh phục được khách hàng. Chúng ta cần chiến lược nội dung dài hạn. Ở mỗi giai đoạn khác nhau sẽ có cách triển khai nội dung phù hợp. Nhưng vẫn phải tạo nên được sự tổng thể và nêu bật được thông điệp, giá trị, ý nghĩa muốn truyền tải.

Sẽ khá là mất nhiều thời gian để “sản xuất” một chiến lược nội dung chuẩn xác, phù hợp với thị hiếu khách hàng mục tiêu và trên từng nền tảng quảng cáo. Ví dụ, nội dung cho website không thể áp dụng cho bài quảng cáo Facebook. Cũng như vậy, những kịch bản cho quảng cáo phát thanh không có nghĩa là dùng được cho những TVC quảng cáo truyền hình…..

Hãy để GMC thay bạn “gánh vác” việc đó. Chúng tôi có chuyên môn và kinh nghiệm, đã từng là đối tác nội dung cho nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đồng thời, chúng tôi thấu hiểu từng hình thức – loại hình quảng cáo nên sẽ đưa ra được nội dung phù hợp nhất nhằm tối ưu chi phí mà đạt hiệu quả cao nhất.

Hãy gọi đến hotline 0966 88 1905 để được chúng tôi tư vấn tỉ mỉ dựa trên nhu cầu và ngân sách của bạn.

 

 

Form liên hệ tư vấn